Trang

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011


VÀI HÌNH ẢNH SƯU TẬP (2) ,,,


Rau muống
Cải rổ, chỉ mới là cây con thôi
Xà lách tím đây, ăn rất ngon nhé,,,
Ngò gai, còn gọi là mùi tàu
Cái này chính xác thì mình ko biết tên, chị em Miền Bắc cho cành già mình đem về giâm, lá của nó nấu canh thịt xây rất ngon,,,

Cây đu đủ đây, trên sân thượng mà mình cũng cố trồng, vì mình rất thích ăn đu đủ, ăn cho đẹp da mà, hì hì,,,

Còn cái này là đậu bắp, chỉ hơn gang tay mà đã có trái rồi đấy
Cây chanh giấy này mình gieo bằng hạt, cái món gà luộc mà thêm vài lá chanh non thì ôi thôi rất là tuyệt vời.

Trái mướp đầu tiên của giàn đây
Giàn hoa Mướp 

Cải dún
Rau đay đỏ
cải rổ
Cà tím đã có nụ
Bí ngòi
Đậu rồng + cà chua
Rau ngót ( còn gọi là rau bù ngót )
Khổ qua ( mướp đắng )
1 góc vườn trên sân thượng nhà mình
Bụi hẹ này là của em ngoài Bắc tặng mình đấy
 Củ hành tím mình chôn xuống đất lên hành lá
 Rau dấp cá đã thu hoạch 2 lần rồi lại như thế này
 Lá lốt thu hoạch lại lên rất đẹp
 Cà tím này có trái 4 đợt rồi đấy, mỗi đợt được 5-6 trái
Hành lá
Rau lang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét